Việt Trì Ford vinh dự hoàn thành đánh giá chứng nhận FGE ( Ford Guest Experience ). Đây là tiêu chuẩn về việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng được áp dụng trên Ford Toàn Cầu. Điều này là minh chứng cho năng lực phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm của đại lý Việt Trì Ford.
FGE – CHUẨN MỰC MỚI TRONG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Với quy trình bài bản chuyên nghiệp dựa trên tiêu chuẩn nghiêm ngặt về việc cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mua xe và sử dụng dịch vụ bảo dưỡng của Ford. Ford Việt Nam đã chú trọng vào việc đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn đội ngũ nhân viên của đại lý.

FGE – CHUẨN MỰC MỚI TRONG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, đạt tiêu chuẩn đánh giá từ Ford Academy.
Ứng dụng công nghệ, trang thiết bị hiện đại nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mang nét riêng của Ford.
Với sự huấn luyện và đào tạo từ Ford Academy, Nhân sự đại lý hiểu được sự quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm cá nhân hoá khi khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại đại lý. Tại Việt Trì Ford mỗi vị khách khi đến đại lý đều là những vị khách đặc biệt.

Thay mặt đại lý, ông Trần Chu Vinh giám đốc đại lý đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới nhà đào tạo của Ford Academy đã cố vấn giúp đỡ Việt Trì Ford hoàn thành tốt chứng nhận quy trình FGE. Thành quả này là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc mang đến trải nghiệm mua xe và dịch vụ tốt cho Quý khách hàng. Cảm ơn Ford Việt Nam, Ford Academy và đặc biệt là sự tin tưởng, ủng hộ của Quý khách trong suốt thời gian qua!

Đây là bước khởi đầu hoàn hảo của một đại lý còn non trẻ. Chúng tôi tự tin để bước tiếp chặng đường phía trước còn nhiều thách thức, cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ của đại lý trong suốt thời gian qua. Đó là động lực để Việt Trì Ford hoàn thiện hơn và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất
Bài viết cùng chủ đề